QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Hpgroup. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về kho hàng của Hpgroup. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hoặc hoàn tiền theo yêu cầu. Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

  1. Điều kiện đổi trả hàng

Tất cả mặt hàng mua từ Hpgroup và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng và trong vòng 02 ngày với các trường hợp hư hại trong quá trình vận chuyển (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, sản phẩm chưa qua sử dụng:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  1. Hàng giao bị bể vỡ, sai sản phẩm hoặc bị thiếu, lỗi kỹ thuật

Hpgroup khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng, chụp hình lại kiện hàng có sự chứng kiến của nhân viên giao nhận và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi trong vòng 02 ngày làm việc để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.

  1. Quy trình đổi trả hoàn tiền

Đổi hàng: 

  • Hpgroup hỗ trợ khách hàng đổi sang bất kỳ sản phẩm còn bày bán trên gian hàng với giá trị sản phẩm tương đương hoặc lớn hơn, quý khách chỉ trả phí vận chuyển đơn hàng theo “Chính sách vận chuyển”, trong trường hợp lỗi là do sai đơn hàng, lỗi kỹ thuật hoặc sản phẩm hư hỏng khi giao hàng, Hpgroup sẽ miễn phí vận chuyển đơn hàng đổi cho quý khách, nếu đổi sang sản phẩm ít tiền hơn, Hpgroup không hỗ trợ hoàn tiền thừa mà sẽ lưu lại để trừ cho các đơn hàng sau.
  • Hpgroup sẽ tính phí đổi hàng trong trường hợp khách đổi hàng do không ưng ý. Hpgroup sẽ tính phí 5% toàn bộ giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển đơn hàng theo “Chính sách vận chuyển”

Trả hàng: 

  • Hpgroup miễn phí trả hàng và vận chuyển trong trường hợp lỗi là do giao sai đơn hàng, lỗi kỹ thuật hoặc sản phẩm hư hỏng khi giao hàng.
  • Hpgroup tính phí 5% toàn bộ giá trị sản phẩm và tính phí vận chuyển đơn hàng theo “Chính sách vận chuyển” cho đơn hàng trả với lý do là không ưng ý.

Hoàn tiền:

  • Sau khi nhận hàng trả của Khách hàng, Hpgroup sẽ hoàn tiền cho Quý khách trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi Hpgroup nhận được hàng trả với các sản phẩm trả hàng do không ưng ý. Với các sản phẩm bị lỗi sản xuất, hư hỏng do vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất qui trình này cần 02 ngày làm việc, do đó thời gian hoàn tiền cho Quý khách sẽ là 04 ngày kể từ khi Hpgroup nhận được hàng trả.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc gởi mail đến hộp thư: donghai.sale@hpgroup.vn